Zero no Tsukaima F (12/12 - Đã hoàn thành)[A4VF-Yamisora-CrazySoL]


Tựa phim: Zero no Tsukaima F (Sử ma của Zero, phần cuối)

Nhà sản xuất: J.C.Staff

Ngày chiếu: 08 tháng 1 năm 2012

Thể loại: Adventure, Fantasy, Magic, Romance

Số tập: 12

Nội dung: 
Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha 

Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.
Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ bọn tớ nha 

Special Note: Từ “Tsukaima” trong Zero có lẽ nhiều bản dịch để là linh thú. Cớ mà nguyên gốc của từ đó là “Sử ma” tức là hồn ma gọi ra để sử dụng. Tuy đó là một từ hơi lạ nhưng tớ thấy nó thích hợp hơn so với từ linh thú, vì mấy đứa kia đâu hẳn là thú. Mọi người quen dần với khai niệm đó nha



DOWNLOAD
Không có hàng re-up nên CAV tiếp nhóe 

__________________

Link GoogleDrive và MEGA do bạn Do Ngoc cung cấp

Đăng nhận xét